ilang GB nag cap sayo idol? Kakabili ko kasi laptop dami ko kailangan i-update ee heheNagcap na sakin yan eh . Pero meron pa rin daw bug pero ibang method na.
What bug
Di nag capped sayo?
maybeDi nag capped sayo?
1 day llang to lodsilang days to ts ?
most likely haha so far naka 10gb na ako di parin na block
yung dalawa lang gamit ko lodi, masyadong mabigat sa budget si 99, and nagpapatong ba si 99 sa promo na nasa taas?
- Suggestion ko use games99 or gosakto... working... wag yung 5...
- Pero may kotob ako may location na naka fix na yung bug kaya not working...
hinde ka naman ma block sa globemost likely haha so far naka 10gb na ako di parin na block