❓ Help PLDT wifi prepaid users

Status
Not open for further replies.

wenkz0312

Fanatic
ask ko lang..
1. May free 1gb per day ba c famload 199 and up??
2. Mabilis din ba speed ng data pag sinalpak sa phone??
3. Ma eextend din ba ang data kung niiiregister before mag expire ang previous data niya???

Thank you mga ka PH sa sasagot..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 447
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Absolooowt

Trending Topics

Online now

Members online
556
Guests online
1,596
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top