🔒 Closed Initiative Q; Papatay kay Cryptocurrency. Free 1k+ Q upon sign up. 1Q=1$

Status
Not open for further replies.
legit to google mo bos. gumawa nito yung isa sa gumawa dati sa paypal. ex-paypal sya. marami na reviews to at ayaw na ayaw ng mga crypto holders ikalat to kasi ibabagsak daw nito ang crypto. tsaka pag hindi nag success tong project nya idedestroy na tung database kaya walang mawawala satin. lag nag success swerte natin haha
Paverify master brent 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 835
    Replies
  • 17K
    Views
  • 230
    Participants
Last reply from:
prolink

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,197
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top