🔒 Closed patulong naman paps about sa pocket wifi ko

Status
Not open for further replies.

sabukot

Enthusiast
may nakakaconect kasi kahit iniiba ko na ang password dko naman alam kong sino,ano kayang magandang paraan pa maayos ko security ng wifi ko?
 
try reset mo para ma dc lahat. then change mo kaagad pass mo wpa 2 ba yung mas matibay na security? basta something ganun. kasi pag wps easy talaga ma lusutan ng mga android at pc na pang connect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 232
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jon Vicc

Trending Topics

Online now

Members online
1,127
Guests online
1,526
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top