❓ Help pa tut naman baka my iba kau unblocking trick kay sun . Bukod sa Upgrade sim or Roam trick

Status
Not open for further replies.
Wala na .. Kasi ung upgrade tricks lang yung inaasahan na tricks na pamalit kay roam tricks ... Ngayung nakatay na wala ng way para ma unblock .. Bili nalang ng bago at mag ingat .. Alam mo ung limit mo .. Para sa susunod hinde ka na moblock
 
Wala na .. Kasi ung upgrade tricks lang yung inaasahan na tricks na pamalit kay roam tricks ... Ngayung nakatay na wala ng way para ma unblock .. Bili nalang ng bago at mag ingat .. Alam mo ung limit mo .. Para sa susunod hinde ka na moblock

tamaa lods. madami dami na . na stock na 100 pesos sa bawat sim kaka block nila sa mga sim ko. buti my codashop hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 592
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
unFamous

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top