❓ Help Pop up ads sa cp ko!?

Status
Not open for further replies.

LeightheGreat

Honorary Poster
Guys patulong nga kung paano maalis yung ganitong pangyayari :<
Screenshot_20191230-103417_Messenger.webp
Bigla nlng kasi may nag papapop na ads sa cp ko ewan ko kung bakit parang napasukan ata ng malware or virus at dagdag ko nga pala guys wag na wag nyong pipindutin kapag may nagsend sa inyo ng ganitoScreenshot_20191230-103400_Facebook.webp
Legit siya guys! Para siyang normal na greetings lang kapag binuksan pero kinaumagahan napasukan ka ng virus na ganito. So pls guys kung sino man nakaka alam kung paano matanggal virus, maraming salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 673
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tak-an

Trending Topics

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top