❓ Help need help

Status
Not open for further replies.

S k y K r u S h e r

Eternal Poster
about sa Nørd VPN.. sa mga nakatry na! pano gamitin ito? and ano purposed sa paggamit nito? para din ba siyang injector.. or pwede rin ba siya gamitin sa pag mag-internet? nakalimutan ko na kasi nakagamit na ko dati kaso di ko na maalala kung pano uli gamitin!😅 may account ako pero di ko naman alam kung pano gamitin useless lang! toinks...

alin ba mas maganda ako o este... injector o NørdVPN? hahahaha.. sorry dami ko katanungan sana may sumagot.. thanks in advance..... muach!😙
 
Bukod sa maganda ka este.. Ang alam ko lang sa Nørd VPN, kailanganin nun ng legit na internet. Kasi para syang 1 hit connect vpn. Unlike si injector, may mga option sya gaya ng payload, ssh, at remote server. Toinks.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 196
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
S k y K r u S h e r

Trending Topics

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top