❓ Help Medal vs Trophy

Status
Not open for further replies.

dee-u

Forum Guru
Hindi ba mas valuable ang trophy kesa medal? Bakit medal ang iniaaward sa mga mataas ang achievements dito sa PHC? Curious lang po.
 
oo nga ano...
kasi yung trophy e para sa mga panalo... tapos ang medals hindi lahat panalo yun... pwede runner up lang or award lang na special mention...
may point naman si ts... 😂

side by side naman ang trophies at medals ts e...
nun dating automated pa yung medals pag nakaabot ka ng like count at post count... may ibibigay din sayong trophy dun...
tsaka yung sinabi ko nga... 'special mention' pag medals... tulad nung comp app modder medals...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 493
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Funyarinpa

Trending Topics

Online now

Members online
1,492
Guests online
2,516
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top