🗡️ Mobile Legends Malas Sunday, scam si moonton

Status
Not open for further replies.
Swerte pa kau akin nga layla ung my rose ung binigay saka normal skin ni esme e meron n ko nung mas maganda. Nag load pa ko ng 100 para maka isa pa tapos hanzo naman binigay ampapanget.
 
Swerte pa kau akin nga layla ung my rose ung binigay saka normal skin ni esme e meron n ko nung mas maganda. Nag load pa ko ng 100 para maka isa pa tapos hanzo naman binigay ampapanget.
Buti nga sayo ung mga wala kapa skin. Sakin binigay talaga ung mga meron na ako
 
kung maka sabe ng scam kala mo naman nag iinvest sya sa moonton . bkit nakapag load knb? eh sure ako puro asa ka lang sa libre .
Makakapag sabi ba ako ng scam kung di ako nag loload? Asan utak? Hays. Think before you speak. Nag mumukha kang *****.
 
Eto nakuha ko hahaha at si normal skin ni harith
 

Attachments

  • Screenshot_20191229-010249.webp
    Screenshot_20191229-010249.webp
    141.8 KB · Views: 13
  • Screenshot_20191229-010311.webp
    Screenshot_20191229-010311.webp
    97.4 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
442
Guests online
2,107
Total visitors
2,549

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top