🔒 Closed Wifi häçked

Status
Not open for further replies.
Mga boss newbie po ako pero dahil sa mga post natuto ako paano makapasok sa wifi ng kapitbahay. Skybroadband to be exact. Wps ako conncted thru brute force. Pero ngayon sa wpa na nila. Ask ko lang naka acces na ako sa gateway ng admin. Ang tanong ko masters my chance ba na mahide ko mac address ko duon or device para di nila malaman na connected ako. 2nd ano dapat ko gawin kung nasa homepage na ako ng wifi nila. 3rd. Alam ko naman na madidisconmect ako kapag ngchange ng pw. Meron ba paraan para kht palitan nila eh makakalog in parin at makaconnect sa wifi nila. Salamat sa makakasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 733
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jetmor

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,300
Total visitors
2,714

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top