🔒 Closed About ehi Configs

Status
Not open for further replies.

Hamz13

Forum Veteran
kaka inis daat nag lalagay sila descriptiin kubg for mobule data only, kasi minsan nasasayang load ko madownload lang configs tapos pag inimport eh nka lock sa mobule data, sana naglalagay man lang nkalock sa mobile data at if open for wifi. hayss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 255
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
slashblade1111

Trending Topics

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top