🔒 Closed Help guys! Hotspot Problem on Android TV

Status
Not open for further replies.

jnzr0519

Journeyman
Guys baka po may magandang loob dto na mkkasagot sa problema ko ayaw magload ng internet sa android tv ko connected naman sya sa hotspot ng phone ko at may load naman po ako di ko alam kung tv or sim ang may problema. help me please 😭😭😭Screenshot_2019-12-28-07-53-09-70.pngScreenshot_2019-12-28-07-52-29-86.png
IMG20191228074233.jpg
 
natry ko na po iforget and connect ung tv sa hotspot ayaw padin po natry ko na din ireset settings ng hotspot ko pero sadly ayaw padin pero nung unang ginamit ko to gumagana naman SECRETWATCH50 ang load ko kaya lang uubusin muna ang free watch n play bago magamit ang data para magdownload ng apps sa tv. Ngayon ayaw na kahit youtube 😭
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 493
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jnzr0519

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,037
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top