❓ Help Cliqq Points

Status
Not open for further replies.

HumanGrease

Enthusiast
Ilan po ba maximum points na pwede ipunin sa isang account para hindi po ma block ? Thanks po sa mga sasagot. Happy New Year Spread the love ♥️
 
I think as long as active yung account mo hindi talaga siya mabloblock kahit pa 9999999 points laman nyan. Ibig ko sabihin sa salitang Active is yung nagagamit mo siya pang Bang every time nakakapag purchase ka sa 7/11.

Pero pag puro galing lang sa Send Points yung laman asahan mo na saglit lang ang buhay ng account mo na yan. :P
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 282
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
HumanGrease

Trending Topics

Online now

Members online
1,321
Guests online
2,719
Total visitors
4,040

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top