🔒 Closed Pldt home wifi openline

Status
Not open for further replies.

borja211993

Journeyman
Tanong ko lang po sa mga naka openline na pldt home wifi black modem. Nabablock ba yung original sim pag nakapag openline na? Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 608
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kekekeke0012

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,355
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,319,142
Posts
29,199,010
Members
1,180,212
Latest member
calebpogixs
Back
Top