🔒 Closed Nakaconnect ako sa wifi at gateway ng kapitbahay nakita ko pati pw

Status
Not open for further replies.
Yan tapos check mo yung hide na option para ikaw lang makaka alam dapat tandaan mo name nung WIFI
 
ayus to ah. 1st gawa ka ng 2nd ssid/ enable multi ssid. then kung naka on wps. kahit mag change sila pass makaka connect ka pa dn kasi di nman nila ma off yung wps kung di nila alam. 3rd pinaka importante wag mo paalam sa iba mahahalata lng naman nila yan pag bumagal internet connection at maghihinala magpapalit pass talaga yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 11K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
DALOWKEY

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,392
Total visitors
4,635

Forum statistics

Threads
2,320,352
Posts
29,205,654
Members
1,179,781
Latest member
sunrakuph
Back
Top