🗡️ Mobile Legends Fix Lag on MOBILE LEGENDS💥•New

Status
Not open for further replies.
Hindi po yan pampalakas ng connection
Pampa dagdag lang ng kaunting fps
hindi ko naman po sinabi pampalakas ng connection .
i mean kahit mga nasa 120-140ms yung ping . kapag ba gumamit ako nyan kaya ba pababain or pa stable kahit mga 70-80ms man lang ?
 
kuha ko na ibignyang sabihin. yung stutter ba ibig mong sabihin. yung paminsan minsang stutter ba ang mawawala? yung ganet sa character control is dun sa connection. kung ito nmn ay para nmn sa solution sa napakakonting stutter? ganun po ba?
 
(ts sabi ko naman sayo maglagay ka ng screenshot) try ko to ngayon kung working at walang glitch or bug after ma-paste sa data ng mobile legends. feedback ako later
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 4K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
aresei

Online now

Members online
425
Guests online
1,888
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top