🗡️ Mobile Legends Hindi nakakabanned ang lua script

Status
Not open for further replies.
Sa totoo lang hindi nadedetect ng ml ang lua script na map häçk..ang nakakabanned pag nireport ka 😂😅🤣
Tips para hindi ma banned: wag magpapahalata na nakikita mo ang kalaban iwas lang at tamang farm at push.. 🤣😅😂
 
gamit ko sya sa main ko tapos sa dummy ko ngaun legend na main ko epic na ung dummy ko hahaha kakapgod lang kasi daming cancer hirap magbuhat
 
Kapag rooted ang phone, hindi talaga nakakabanned, ang nakaka band yung mag dudual space ka ng apps then irurun mo sa dual space ang game guardian.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 991
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Luxtrouz

Online now

Members online
547
Guests online
2,393
Total visitors
2,940

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top