Mga sir at mga maam pasabit namn netflix kasi parang wala na akong pagasa makakuha ng netflix nawala na lahat kung may mabubuti man pong loob jan pasabit naman po masisiguro nyo po na trusted po ako kahit magtanong pa kayi sa ibang mga ka phc salamat pala kung may magpasabit



anyways salamat paps abangan ko