🔒 Closed Boss ano maganda promo tu50 o tu60 sa vpn

Status
Not open for further replies.
TU60 gamit ko para may pangtxt at tawag ako sa smart/tnt/sun. TU50 kasi pang sun to sun lang.
Boss napapatungan ba ng promo yang TU60 mo. Example kapag hindi pa expire register ulet ng TU60 para dumame ang call and texts.? Kasi ang TU50 pwd makaipon ng calls. Kaso lilipat din ako kasi may calls to smart ang TU60. Base sa experience mo boss. Napapatungan ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 744
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kanorianempire

Online now

Members online
1,102
Guests online
1,463
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top