🔒 Closed iPhone SE No Display

Status
Not open for further replies.

Ed Caluag

Fanatic
good evening mga kapatid. so binigyan ako ng iPhone SE wala syang display pero nadedetect sya sa itunes. sinubukan na namin i itunes restore pero wala padin. natry nadin naming palitan ng ibang lcd, ibang battery pero no display padin talaga detected naman sya. help pls

and if may idea po kayo kung magkano paayos nito comment nyo nalang mga mam/sir thank you!
 
paps 2 lcd ko dito natry ko both working dun sa isang phone. then nilagay ko dito sa SE ayaw walang display pero pag sinaksak ko yung phone sa pc detected sya nung itunes
 
paps 2 lcd ko dito natry ko both working dun sa isang phone. then nilagay ko dito sa SE ayaw walang display pero pag sinaksak ko yung phone sa pc detected sya nung itunes
May na bend na connector pin sa se mo. Di ko na pinagawa kapresyo lang kase nung isang 6s na nabili ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 560
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Saitama

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,153
Total visitors
2,536

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top