❓ Help Network problem

Status
Not open for further replies.

ThisIsVASH

Always Updated™
Legendary
Sir may problema po ako about sa network, yung si computer A ko po hindi maopen yung computer B ko na nasa network pero yung C,D,E naman po naoopen yung computer B. Ano po kaya problema nun?? pa help po salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 449
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mister M

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
2,213
Total visitors
3,202

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top