❓ Help Globe

Status
Not open for further replies.
Hi po .concern ko lang po yung globe na binili ko oppo a3s po cellphone ko may signal naman po ung globe kaso h+ lang po sya 3g lang po ayaw mag 4g bakit po kaya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 445
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Juan Cervantes

Trending Topics

Online now

Members online
352
Guests online
2,315
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top