Lorna Shore
Forum Veteran
Heto ngayon ginagamit kung spotify. Old version siya pero sulit
naka mod na kasi
kuha nalang kayo ng account para makapag download kayo. Pero kung wala okay lang. May gmail naman kayo ehhh. Merry Christmas and Enjoy guys!!
❤Kahit SALAMAT lang masaya na ako

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

