P PHC - NeckDeep Eternal Poster Dec 23, 2019 #1 Wag niyo na gamitin yung imls na ban ako bago lang. Buti at 2 days lang. Kaya ititgil niyo na pag gamit mapapahamak account niyo. WAHAHHAAA!
Wag niyo na gamitin yung imls na ban ako bago lang. Buti at 2 days lang. Kaya ititgil niyo na pag gamit mapapahamak account niyo. WAHAHHAAA!
TS TS P PHC - NeckDeep Eternal Poster Dec 24, 2019 #5 Nadedetect lang nila pag magsuswitch ng account sanskuro said: Di nakalusot Click to expand... J_M_R said: bawal talaga yan Click to expand... The_killer 01 said: Auto detect. GG ka lot Click to expand...
Nadedetect lang nila pag magsuswitch ng account sanskuro said: Di nakalusot Click to expand... J_M_R said: bawal talaga yan Click to expand... The_killer 01 said: Auto detect. GG ka lot Click to expand...
M moondrei Honorary Poster Dec 25, 2019 #7 B lemon18 said: detected na din sakin. hahaha yung 1.8.3 3 days ban.. Click to expand... Basta first ban. 3 days, next ban ay 30 days. Then next ay 30years
B lemon18 said: detected na din sakin. hahaha yung 1.8.3 3 days ban.. Click to expand... Basta first ban. 3 days, next ban ay 30 days. Then next ay 30years