PHC - AoxZgen
Forum Veteran
Share ko lang po na coconsume ko for this month 
TU50 promo po ni reregister ko palagi
Isang beses palang ako na block, sa 17gb+ usage pagkatapos nun nakapagpahinga ako ng ilang araw
Pero nakabawi din kalaunan
Any apn pasok naman talaga, pero isa lang po yung ginagamit ko at wala ng iba


TU50 promo po ni reregister ko palagi
Isang beses palang ako na block, sa 17gb+ usage pagkatapos nun nakapagpahinga ako ng ilang araw

Pero nakabawi din kalaunan

Any apn pasok naman talaga, pero isa lang po yung ginagamit ko at wala ng iba

Spoiler contents are visible only to Established Members.


