🔒 Closed Video call for UAE

Status
Not open for further replies.

JH27jessie

Journeyman
Hey guys ... ask ko lang po kung ano magandang app or tricks para makapag video call sa dubai .... since blocked kasi mga vid app dun tas super bagal naman pag naka vpn. Thanks po ..

P.s. hindi dw po kasi safe si totok hmmmm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
litroempi

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
2,189
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top