🗡️ Mobile Legends ML: Need teammates for smurfies!

Status
Not open for further replies.

NyduhPro

Forum Veteran
Nasa new acc na ako, boring ng nasa main ko. :'(

Silvanna gagamitin ko as carry hero.
Goal to top Silvanna rin po.
Need duo/trio. Yung nagaadjust sana.

Prefer ko yung mga VPN users, SG/ID server. Lag talaga sa'kin sa PH, mapa-legit data or vpn. Thank you in advance!

New season na ulit!
IGN: Re:ElenaDrake
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 529
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
NyduhPro

Online now

Members online
482
Guests online
2,226
Total visitors
2,708

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top