🔒 Closed NEED HELP ABOUT ANDROID APP

Status
Not open for further replies.

ktropa2016

Fanatic
May alam po ba kayong application that can slow down the charging time or set timer para ma full charge ang phone.
(Para safe kahit nakkatulugan yung phone while charging)

Asus users may ganito feature.


Realme user here..

Any suggestion APPLICATION mga ka PHC?
TIA
Thanks admin
 
,,pwede ka gumamit ng,,macrodroid para kapag madaling araw may iiyak pag full charge na,,tatanggalin mo nalang yung charger at titigil na siya,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 247
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
low_key

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,248
Total visitors
4,527

Forum statistics

Threads
2,320,425
Posts
29,206,136
Members
1,179,853
Latest member
pierceperado99
Back
Top