🔒 Closed ML nag crash

Status
Not open for further replies.

Nezhaaaa

Forum Veteran
sa tuwing start na yung game nag crash pagdating sa loading screen after picking ng hero nag try na ako uninstall at reset wala parin
iphone 5 po gamit ko marami naman storage 5gb mahigit pa yung space
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 713
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC_Maxwell

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top