Dropbit

Status
Not open for further replies.

Xeith

Leecher
At ngayon, legit nga po yung shinare ko nung una tungkol sa dropbit, at legit parin hanggang ngayon, need na po ng vpn para maka receive ng reward na 1$ at note na withdrawable agad yun
 

Attachments

  • Screenshot_2019-12-22-09-44-39-02_49b5e153ed66c63d90dd312d3b96bb3b.webp
    Screenshot_2019-12-22-09-44-39-02_49b5e153ed66c63d90dd312d3b96bb3b.webp
    52.8 KB · Views: 16
  • Screenshot_2019-12-21-18-14-34-90_edc590f0c97d0f932225a57cc19c917a.webp
    Screenshot_2019-12-21-18-14-34-90_edc590f0c97d0f932225a57cc19c917a.webp
    33.9 KB · Views: 12
Wala ako na received na 1usd. 5 sats lang.. Finallow ko lahat ng rules. Verified na din. Pwede bang ulitin ko lahat?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 342
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
nataraki

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,056
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top