🔒 Closed | sɢᴅᴏ🇸🇬 sᴇʀᴠᴇʀ | ᴛᴜ/ᴄᴛᴄ ᴘʀᴏᴍᴏ | 30 ᴅᴀʏs | ᴘᴏᴡᴇʀᴇᴅ ʙʏ 128.x.x.x |

Status
Not open for further replies.
Paps sa sobrang bilis ng config mo kaninang madaling araw mga halos 20mbps sa area ko, hindi ko po namalayan lumampas na pala ako sa 2gb mantakin mo umabot na halos 3.5gb data usage ko kasi naka 720p ang video ko ayon na block tuloy sim ko hehehe! Pero ok lang paps mayroon naman tayong mga reserbang sim. Pero at least tested na talagang mabilis ang config mo. Thank you ulit paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 43K
    Views
  • 772
    Participants
Last reply from:
PHC - Hanzel

Online now

Members online
984
Guests online
4,702
Total visitors
5,686

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top