🔒 Closed FPS STABILIZER for Mobile legends

Status
Not open for further replies.
Ka max pro hello, kamusta po any feed back po same po kasi tayo phone.
ayos naman ka pro max haha smooth na smooth sa ml at cod high graphics at naka on lahat tapos HD yung gamit kong map hindi na western... okay na ko dito kuntento na ko haha.... sayo kamusta?

p.s wala akong ginamit na kahit anong apps or config or script sa ml ko.. pero smooth pa rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 6K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
aubreychasemacajpj

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
2,315
Total visitors
2,839

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top