🔒 Closed Newbie Section

Status
Not open for further replies.

Gokuuuuuu

Established
Mga Master Tinry ko Gumawa Ng ehi sg server 7Days tas inup ko Dito pero agad naDdc. NakaConnect Naman ako ng 1hr sa ehi ko pero Parang Mahina Payload m.youtube*com lang Host nag ddc agad, Skl
**Ps Salamat sa mga Ehi's nyo Kse may mga natututunan ako
**Pps naol marunong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 111
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Gokuuuuuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,447
Total visitors
4,941

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top