🔒 Closed FYI: Sun Prepaid Blocking

Status
Not open for further replies.

donbanawa

Honorary Poster
Share ko lang,Observation ko lang po. December 4, 2019 Sun Prepaid, Register to TU50. Browsing streaming and konting download, ok umabot ng December 14, 2019. Then December 15, 2019 nagregister naman ng TU60, same usage, browsing, streaming, and light downloads, after 4 days, kahapon na-block. VPN used, SSR, éùt VPN and HTTP Injector. My observation, TU50 walang blocking at TU60 ang meron? or after 14 days of using VPN na monitor ako at nablocked?
 
Baka sa data usage mo zer
facebook video streaming lang at youtube sir. no heavy download. Kaya nga yong bago kong FLP sim, bihira ko na gamitin sa VPN. kakablock ng 2 year old FLP SIM ko.Tapos bumili na lang ako ng prepaid para sa VPN. block nila kung gusto nila, naka unli naman pagbili ng prepaid SUN sim hehehe
 
experience ko yan sun pah umabot na ng 50gb data usage ng sim dedo na..kunwari 1 week naka 50gb ka dedo na tatlong sim ko ganyan dedo sa 50gb
 
So swerte pa pala ako? 🤔 Buti yung akin, mag Half Year ko ng ginagamitan ng Injector, SSR, OVPN, KPN, QRK hindi pa rin naba-block.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
mags_1125

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top