❓ Help CTC Promo blocking???

Status
Not open for further replies.
pautot lang yan ni araw. papaabutin ka ng 4gb or 5gb tapos deads yung sim. haha wala na matatag na sim ngayun na sun. swerte nalang talaga. sim ko 9 month din ayun namaalam na🤣
Naghahanap kasi ako ng promo na maganda lods e, dami kasing nagamit dito sa bahay and naka modem 938 kami. Ayun kaka block lang kanina wahhahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 392
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Trending Topics

Online now

Members online
1,396
Guests online
3,224
Total visitors
4,620

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top