🔒 Closed ML10 Bug

Status
Not open for further replies.

Kisinagawa

Forum Veteran
Di ko alam kung naDiskubre niyo na to ishashare ko lang sana HAHA!
Smart/Tnt ML10 Bug Puwede ka magYoutube d ko sure if selected area yung Watch Youtube...But sa Youtube Music Working sakin everyday ko gamit kahit naka ML10 Lubusin niyo na baka makatay pa HAHAH!
At the same time Naghahanap ako Payload nitong Bug na toh so stay chill...
 
Sir, Google App po kasi si Youtube, may access po yan sa Google Play (Games/Store etc.) Kaya po ganern, hindi bug yan 🤣

Bug yan kung mabypass mo yung CAP. :)
 
Sir, Google App po kasi si YôùTùbé, may access po yan sa Google Play (Games/Store etc.) Kaya po ganern, hindi bug yan 🤣

Bug yan kung mabypass mo yung CAP. :)
May bypass naman talaga ki ml10 pero malakas nga lang blocking:LOL:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
aaljed2015

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,975
Total visitors
3,155

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top