i have a question pasok ka po if may idea ka sa tanung ko..

Status
Not open for further replies.
Malalaman lang nila yan kapag nag log in sila sa wifi IP address ng wifi nila😁..
At pwdeng pwede ka po nilang i block jan... Actually ganyan lagi ginagawa ko para iwas lag ako😁
 
Yes if marunong tumingin ng admin yung may-ari.
maging honest ka na lang wala ka pa problema, Mabait sila malamang nakaconnect ka na eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 184
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,433
Guests online
3,473
Total visitors
4,906

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top