❓ Help Balita ko may nakapagpalit ng frequency sa wimax into smart frequency.

Status
Not open for further replies.

sujiro9999

Fanatic
nakita ko lang po nakapost sa isang wimax facebook group na nagpapaturo gamit 22m nya dahil may isang master na nag-failed pero may isang nakagawa na palitan ng smart frequency ang kanyang wimax. pwede po ba ito sa 22m lang?
 
totoo yan meron ako nkita sbi gnamit dw frmware ng smart pra tumaas ung freq nya
kso 623m gamit nya d dw pwede sken 622 lng dko sure kng 623m un basta un may built in wifi nah seller sya cabuyao laguna
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Mister M

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,153
Total visitors
4,454

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top