🔒 Closed Observation and Experience about JP&SG Ehi Servers

Status
Not open for further replies.

Wears28

Forum Veteran
Japan ehi Server
-Sobrang lakas kapag magstart 12am to 5am more on di siya nagdi-disconnect rather less yung disconnected malakas hatak niya lalo na sa downloading speed wala akong masabi.

Singapore ehi Server
-For me minsan katamtaman lang naman yung lakas at speed niya mas okay siya gamitin pag umaga nakakahatak pa siya ng speed. Malakas siya pero lagi siyang nagdidisconnect minsan hindi not totally stable kahit sabihin pa natin malakas ang speed.

Respect post masters based on my own experience and observation lang naman po ito. 😊 Hoping na sana may gumawa din ng japan servers more on kase singapore servers lang maraming salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 219
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Wears28

Trending Topics

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,398
Total visitors
4,716

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top