🔒 Closed Built in ovpn sun no load. Tanong lang sa nakakaalam.

Status
Not open for further replies.
gumagana sya sa mga not activated sim, gagana din sa android pero sa ics based na openvpn lang.
pero mas maganda sya gamitin sa modem kasi less cdc.
 
Mayroon din klaseng config na gumagana sa android phone, ang ginagamit ko ngayon ay sa built in modem using activated sim, hindi pa ako nabablock. Yan lang ang pagkakaalam ko. Hintay pa tayo ng feedback ng may mas alam.
 
Gamit ko ngayon pang android may nag share lang dito ng config and account Sana may magturo sakin gumawa pang android
 
sadly pang PC at Built-in modem lang talaga ang ovpn noload ni sun. hindi sya maeenjoy sa android kasi napakatagal mag reconnect.
sa android parang around 20 seconds bago komonek tapos 5 seconds mo lang magagamit dc na ulit. unlike sa modem at PC na 10-20 seconds connected at 5 seconds lang kung magreconnect.
 
sadly pang PC at Built-in modem lang talaga ang ovpn noload ni sun. hindi sya maeenjoy sa android kasi napakatagal mag reconnect.
sa android parang around 20 seconds bago komonek tapos 5 seconds mo lang magagamit dc na ulit. unlike sa modem at PC na 10-20 seconds connected at 5 seconds lang kung magreconnect.
Tumpak hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 866
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Namelesshehe

Online now

Members online
1,225
Guests online
1,938
Total visitors
3,163

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top