🌐 G·TM bug working as of 12-30-19

Status
Not open for further replies.
register mo lang yug promo. then surfalert on to 8080. then lagay mo sa modem ang sim or on data. download ng 1gb or up file. pag lumagpas na di humina ang speed, bug na. kung humina as in di maka load ng facebook, kunin mo yqng nasa post ko.


ano irergister paps na promo,paturo nman po gastos na ako sa kakaload eh,salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 39K
    Views
  • 616
    Participants
Last reply from:
eufemia

Online now

Members online
1,485
Guests online
3,369
Total visitors
4,854

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top