🔒 Closed SSH + SSL with DNS Maker

Status
Not open for further replies.

noname18

Forum Veteran

Share ko lang ang gamit ko sa GAMES99. Sana malakas sa area mo. Credits pala sa may-are.
 

Attachments

  • Screenshot_20191217-115003_HTTP Injector.webp
    Screenshot_20191217-115003_HTTP Injector.webp
    91.9 KB · Views: 28
  • Screenshot_20191217-115102_Speedtest.webp
    Screenshot_20191217-115102_Speedtest.webp
    50.9 KB · Views: 22
  • Screenshot_20191217-115127_Chrome.webp
    Screenshot_20191217-115127_Chrome.webp
    35.6 KB · Views: 24
  • Screenshot_20191217-115146_Chrome.webp
    Screenshot_20191217-115146_Chrome.webp
    37.8 KB · Views: 23
  • Screenshot_20191217-115206_Chrome.webp
    Screenshot_20191217-115206_Chrome.webp
    36.1 KB · Views: 22
  • Screenshot_20191217-115215_Chrome.webp
    Screenshot_20191217-115215_Chrome.webp
    42.2 KB · Views: 24
  • Screenshot_20191217-115231_Chrome.webp
    Screenshot_20191217-115231_Chrome.webp
    30.4 KB · Views: 23
  • Screenshot_20191217-115250_Chrome.webp
    Screenshot_20191217-115250_Chrome.webp
    50.2 KB · Views: 24
Ano hostname ilalagay ko sa SNI? Ano rin ang hostname sa create DNS para sa games99?


Sorry bagong balik lang ako sa PHC (๑•﹏•)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 791
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Umtjt

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top