🔒 Closed System Unit for Video Editing

Status
Not open for further replies.

jaysonpal

Forum Veteran
Guys, baka matulungan niyo ako. Naghahanap kasi ako ng system unit na pang editing. Ang budget ay 25k. Or baka tips like what processor etc ang need ko. 😅 Salamat masters!
 
Kung yan starting unit mo, pwede na rin. Tsaka in the future upgrades mo, pwede mo mapalitan processor mo at mag add ka ng video card. Memory nyan, okay yang 8gb na ddr4. Pwede mo pa ma overclock yung memory speeds mo.
Baka may alam ka na link na sakto sa 25k para makita ko. Bali, hindi siya for upgrading or set-up sakin. Gagamitin kasi sa work. 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 352
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jaysonpal

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,037
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top