❓ Help Client3.google.com first kinain ang 300mb games?

Status
Not open for further replies.

Hellphacris

Eternal Poster
Gumawa ako ehi gamit ang payload na client3.google.com para sa kaibigan ko. Mayron syang games99 at gosurf50 promo... Oo di nakaltas ang data nong ginamit nya yong ehi. Kaso ang unang kinain yong games 300mb... Ang dapat sana sa ig fb sya unang kakain.

Ano ba tamang payload at timpla para sa games99?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 699
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
akanesakura

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top