🔒 Closed ML LOW LAG

Status
Not open for further replies.
----------------------------------------------
by internet ba o by software? o hardware?
----------------------------------------------
best way ba hmm.. kung software kunin mo yung graphics na lite kaso hindi mo makukuha yan kung hindi mo imimick ang devices supported for graphics mode lite
----------------------------------------------
kaya mag iinstall ka ng old version gltools or mod version yung may gpu mali400 and below
----------------------------------------------
kung graphics mo ay naka lite mode kahit below 256mb ram yung cp mo no lag yan paano pa kaya kung naka 4gb ram pa yan kaya walang lag yan sa software problema mo internet
----------------------------------------------
 
----------------------------------------------
by internet ba o by software? o hardware?
----------------------------------------------
best way ba hmm.. kung software kunin mo yung graphics na lite kaso hindi mo makukuha yan kung hindi mo imimick ang devices supported for graphics mode lite
----------------------------------------------
kaya mag iinstall ka ng old version gltools or mod version yung may gpu mali400 and below
----------------------------------------------
kung graphics mo ay naka lite mode kahit below 256mb ram yung cp mo no lag yan paano pa kaya kung naka 4gb ram pa yan kaya walang lag yan sa software problema mo internet
----------------------------------------------
May alam po ba kayo guide para dito sa pag mimic ng phone? Kasi 3gb naman ram ko kaso naglalag hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 564
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kazuma-San

Trending Topics

Online now

Members online
412
Guests online
2,244
Total visitors
2,656

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top