🔒 Closed GPP IPHONE

Status
Not open for further replies.

ennayel821

Leecher
Hello po. Patulong naman po. May iPhone 8+ po ako running ios 13 na may gpp. Gusto ko po sana palitan ng sim kaso dn 1 sim per gpp lang po. Pede ko po ba xa palitan? May isa pa akong iphone na FU naman. Pahelp po pls. Thank you
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 322
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bossdavs

Trending Topics

Online now

Members online
393
Guests online
1,969
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top