🔒 Closed most APPs Collaps

Status
Not open for further replies.

MalditaH

Grasshopper
hello mga paps,

pahelp nmn po,im using samsung note 2,android version 9,hindi pa po sya napapaopenline kc mahal po daw sabi nung gagawa,connected lang po ako sa pocket wifi,kaya nakakapagdownload at nakakapagbrowse ako,...

ang problema po,not working playstore nya kaya kalimitan APK app ang dinadownload ko,pero karamihan po ng apps ko nagcocollaps katagalan,minsan hindi ko pa naoopen mga app na dinadownload ko sa APK...

please help nmn po,para nmn po magamit ko nang matagal ang mga apps ko...

thanks po sa makakatulong at mga mag aadvice mga paps😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 471
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
MalditaH

Trending Topics

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,378
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top