🔒 Closed about my laptop spec can run.

Status
Not open for further replies.

teamdavaocity

Eternal Poster
guys pwede ba to pang adobe photoshop at ai? at video editing application like filmora or ete...
di ba maka lag o hang hang pag mag gamit ako yan na applicantion tools?
laptop picture spec ko nasa picture pwede ba?
 

Attachments

  • a.webp
    a.webp
    50.5 KB · Views: 21
  • s.webp
    s.webp
    35.6 KB · Views: 20
Medyo ma lag siguro.3rd gen i5 kasi although mataas naman nag ram mo.3rd gen i5 lang kasi yung lumang laptop ko dati nababagalan ak kaya nag palit na ako. Pero kaya naman i run yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 292
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
teamdavaocity

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top