🔒 Closed Tcpvpn

Status
Not open for further replies.

kelebony09

Enthusiast
Guys marunong kayo gumawa ng ehi sa tcpvpn? May account ako na ginawa kaso di ko mapagana ng direct ssh. Salamat sa tutulong :)
 
PH pala, pansin ko jan may time na alive yung ip nyan pero madalas eh dead. Kadalsan sa madaling araw buhay ang ip nyan, yun lang ang observation ko ewan ko sa iba
Edit: upon checking now, dead pa din yung ip nya so dimo talaga sya mapapagana
 
Ah i see, kaya pala connection lost lang nakalagay. Salamat paps mahina kasi sa vpnjantit pag directssh di ko alam kung bakit pangml sana. Thanks sa help paps
 
PH pala, pansin ko jan may time na alive yung ip nyan pero madalas eh dead. Kadalsan sa madaling araw buhay ang ip nyan, yun lang ang observation ko ewan ko sa iba
Edit: upon checking now, dead pa din yung ip nya so dimo talaga sya mapapagana

kaya pala ilang days lang gumagana tapos connection lost dahil dyan.... salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 456
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
South_Park

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top