❓ Help about pc bottleneck.

Status
Not open for further replies.

max37

Forum Veteran
patulong mga master hindi kay mag bottleneck?may gpu kasi ako na rx 560 2gb..tapos ng order ako sa shopee ng cpu na amd a10-8750k hindi kaya mag bottleneck? patulong naman sa mga master dyan...rx 560 2gb and amd a10-8750k
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 273
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
max37

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top